Monday 9 February 2009

♥ ang birthday ko dapat pagplanuhan ♥

MySpace glitter: CoolSpaceTricks.com

MySpace glitter: CoolSpaceTricks.com



Oh mah gulai tumatanda na naman ako hehe..im going to be 23 this month and believe me,isip bata parin ako hehe...Jowkes d rin naman :D ..So bale ang birthday ko ay sa feb 25 pero dahil weekdays yun walang makakapunta kay gaganapin ko nalang sa saturday the 28th of feb.,hmm gumawa nga ako ng ivitations saan kaya sa dalawa ang mas maganda!?...




o d i kaya e2!?




sya nga pala kailangan ko pang gumawa ng playlist para ipapatutug sa birthday ko.at kailangan kong ibigay by next wednesday ang mga menu na dapat lutuin para sa birthday ko..sakit ng ulo ko kasi naman wala naman akong kaalam alam sa paglulto eh...pls my suggestion bah kau!? tulungan nyo naman ako oh..gusto ko kasi filipino food ang ihahanda...

hahayss gastos na naman ako,pero d bale minsan lang naman ako magbirthday eh kaya life is to short...lets have fun :D

Am just hoping it goes well at lahat uuwi na lasing at masaya hehehe.....kahit d na malasing basta masaya :)

2 comments:

Anonymous said...

Naligaw ako sa blog page mo,ayun!

Nabasa ko ang iyong naisulat at napansin ko parehas pala tayong naipanganak sa araw ng Pebrero.

Adbans Maligayang Kaarawan sa iyo!

♥ K.i.i.k.a.Y ♥ said...

awww...

salamat Po KAW din hapi burfdai!!!

ge daanz lang lageh....

yngatz ♥

♥ P.a.s.a.w.a.y B.e.b.o.t.z ♥

♥ P.a.s.a.w.a.y B.e.b.o.t.z ♥
♥♥ evrything has a rison, evrything is plannd. nver rgret it, it will only pull u down. d nmn kelngn ng technicalities. pg mhl m ang 1 tao, mhal mo xa. PERIOD! ♥♥