Friday 6 February 2009

♥ < ANg MAhaL KoNg traBAhOo > ♥



♥ Let me tell u a lil something about where i work ♥

i work in a 5 star hotel...the name is in the logo above....Connaught Hotel in London...http://www.the-connaught.co.uk/...FEEL FREE TO Click the links to have a look around :D if u want...

mahal na mahal ko ang aking trabaho hinde lang dahil wala ako masyadong ginawa at nakaupo lang kundi ang mga katrabahoan ko...ang babait nila sa akin especially mah boss ang bait nya...iba iba ang lahi ang nagtratrabo sa hotel namin...pero syempre lyk other hotel may mga pilipino din..especially sa maintenance department at kitchen deparment :D....siguro nasa isipan nyo kung ano ang trbaho ko....im working po sa telecomms department..taga sagot ng telephono..receiving and forwarding fax...install faxed and phone sa room...emails and that....ano pa ba basta trabaho pang telecommunication yun na yun hehehe...da office namin or sa department namin there are 7 of us working....but not in the same tym naman po :D..THERE SHOULD BE 3 during the day tym including the line manager... and one during the nyt tym....my katrabo ako sa department ko isang pinay ang bait bait nya sa akin...at the moment nga nasa pinas sya for her holiday i cant w8 na babalik sya d2 london para pasalubong ko hehehe....so bale ngaun dalawa na lang kami ng boss ko sa office..usually she start @ 7 am then finished @ 5:30...akoo naman i usually start @ 2pm then finished @ 10:30 pm...so pag uwi ko sa bahay gabi gabing na pero no worries sanay naman ako gumala sa gabi...para kasi akong vampire ( vampira ).during the day tym tulog at sa gabi lumalabas hehehe..pero wag po kaung matakot dahil d naman ako mukhang bampira eh hehehe...back po sa pinagtratrabahoan ko...Kung sa sahod naman ang paguusapan natin ok din naman...as in masaya naman ako sa sinasahod ko...mga £1,200 din naman a month or maybe more...bayad ang holiday namin 4 weeks...tapos my mga L/d pa....para naman akong nag aadvertise anuh...hehehe ge tama na nga.......

basta iisang lang masasabi ko my job is worth getting up everyday and worth keeping :D.........


♠ Aii e2 na naman ako sa mga pics xencia na i love it kasi hehehe....This was our Staff Boat Party Last December 2008.... aVe A LooK Po ♠














^_^


uhmm tanong ko lang po kayo bah MASAYA SA TRABAHO NYo!?
hayss i hope so :D

2 comments:

Vhonne said...

ganun naman dapat di ba? mahalin natin ang trabaho natin... hehehe... ung mga reklamador... un ung mga ndi nila gusto ung trabaho nila... kaya lalo lng sila nagkakaproblema... hehehe...

isa ka din palang bampira... magkalahi tayo... ndi na ako nasisikatan ng araw... ahaha... un lang.. napadaan :)

♥ K.i.i.k.a.Y ♥ said...

hehe uunga eh....

korek po kayOo dyaN hehehe....

hehehe minsan lang PoH sa trabahOo Ko KASi nagiging bampira Po AKoO...NGAUn mY kaLahi NA AkOO hehe....

salamat pO sa daanz come again hehehe :D

♥ P.a.s.a.w.a.y B.e.b.o.t.z ♥

♥ P.a.s.a.w.a.y B.e.b.o.t.z ♥
♥♥ evrything has a rison, evrything is plannd. nver rgret it, it will only pull u down. d nmn kelngn ng technicalities. pg mhl m ang 1 tao, mhal mo xa. PERIOD! ♥♥