Wednesday 11 February 2009

♦ ka-prANingan ♦





as in pra pra!!!!!!!!!!!!!!! :D :D

aii naku habang ako ay nagliwaliw kay mr google bigla kong naisip ang philipines forum.......

Title: PhilippinesForum.net

Short description: Philippines Forum the Pinoy communities.

Link URL: http://www.PhilippinesForum.net/ [Report bad link?]

Category: Forums

Link keywords: Philippines

dyoskO namimiss ko na 2.....eh kasi naman bigla nalang nasuspended....bigla naring nawala ang mga frenz ko doon..meron nga ba!? meron din naman hehehe.....pewo yun nga ang dami kasi kapraningan sa forum na yun and yes i was very active member dun...hayss ganyan talaga ang buhay....ipagpatuloy ko nalang ang kapraningan ko d2...kaya lang para naman kasi akong tanga eh nagsasalita mag isa wala naman atang nagbababasa sa blog ko weeeeh..d bale nalang para na akong na aning aning d2 kasi total matagal na naman akong na aning hehehe...

sana naman makita ng mga members ng philippines forum ang blog ko ng sagunun d2 nalang namin ipagpatuloy ang kapraningan namin hehehe...

gusto nyo bang magjoined hehehe......

wala naman bayad eh........

^_^

6 comments:

Kosa said...

hehehe.. ok lang yan!
madami din ang makikibasa at makikidaan sa blog mo..

tulad ng nung narinig ko nuong bago pa lang ako sa blog, the more visit na gagawin mo... the more comment na isi-share mo, the more din ang bisita na bibisita sayo at makikiepal sa blog mo..

blogosphere is a very exciting world.. madaming nakasiksik na mga bagaybagay na hindi mo inaakalang nag-eexist pala..hehehe

kitakits

♥ K.i.i.k.a.Y ♥ said...

hehehe salamat sa word of advice :D

C U Around po yngatz :)

Anonymous said...

ahaha. kaw nmn ferly eh. lagi q nmn binabasa ang blog mo. joke.
ayan n ntupad n ang wish mo at nbisita kita d2.

hehe.
what n po blita sau? sayang nga at wala ng pf noh. haaayyy. too good at pwede aq magcommnet s blog mo.

stay beautiful chuchay kikay. nakakatawa nmn yan

♥ K.i.i.k.a.Y ♥ said...

hehehe Lageh
daw kaw talagah bestfren :D

SALAMAT NAMAN AT IKAW AY NALIGAW SA BLOG KO HEHEHE

uunga nakakamis talaga ung philippines forum....

bestfren gawa ka kaya ng blog mo!?

haiiiz musta u na pala!?

ako e2 bz sa work....
at excited sa birthday ko :d

Anonymous said...

ay c bestfriend magbbday n pala? kelan b bday mo bestfriend?

uhmm.. hnd ata nakabayad ang pf eh noh? naks miss yu bestfriend wla n q maasar eh. joke.

bestfriend may blog nmn aq eh.. cg visit k blog ko ha? puro kalokohan lng yan..

http://kikilabotz.blog.friendster.com

♥ K.i.i.k.a.Y ♥ said...

hehehe uuunga best eh

tumatanda na naman ako weeehhhh

sa feb 25 burfdai ko pewo ang party ko sa 28 punta ka hehehehe

miss u bestfren....

pati ang pf :(

♥ P.a.s.a.w.a.y B.e.b.o.t.z ♥

♥ P.a.s.a.w.a.y B.e.b.o.t.z ♥
♥♥ evrything has a rison, evrything is plannd. nver rgret it, it will only pull u down. d nmn kelngn ng technicalities. pg mhl m ang 1 tao, mhal mo xa. PERIOD! ♥♥