Wednesday 25 March 2009

♥ wALang kweNta ♥




pagOd na pagod na akO UBER AS in gus2 Ko nG ma2Log perO d kO magwa..Gus2 KnG MAGPAGHINga pero d ko magawa...gusto ko umutot pero tae Lumabas eww..jokes lang..pero siryusli spikin nga,hirap na hirap na talaga ako at sa mga darating pang araw...nagtatanong kaYo kung bakit!?..wag na lang tsismoso at tsismosa naman kayo hehehe..pero kung curious kayo o ge sasabihin ko na..siguro naalala nyo last post ko anoh..amfff talagang ganito ako pasaway..kgaya ninyo aminin hehehe...back to mah uber seryus mood


sO YUN NGA po wala pa me ryt 2log since d weekend sat,march 14th 2009...bkit na naman?..kasi night duty ako ngaun as in 2log sa umaga (d naman maka2lg) at trabaho sa gabi feeling ko sa sarili ko nagtratrabaho ako ng nightclub eh yung tipo dance dance at sayaw sayaw ay w8 pareho lang pala yun tapos bigla kang i order at i take...bahala na kau kung ano yun...pero sa awa ng dyos d naman yan ang work ko..kahit pasaway ako,pra pra at higit sa lahat may tupak..(inamin din)...maayos naman work ko :D...Biniyayaan naman ako ni Lord ng magandang Lyf kahit akO Lng ang nagpapabigat at nagpapagulo...pero minsan lang talagah gus2 ko ng sumigaw na darna...ano ba yan dapat siyus ako bigla na lang nagbago mood ko at feeling ko iba ang kinahahantungan ng post kong to..alas 7:30 ng umaga...goodmorning sa inYo...pero masuwerte kau kasi u slip me no slip hehe..kaya nga e2 d ko na alam kung saan ako tutungo...hmmm ibibin ko na lang to as in ibasura..kayo naman basa ng nasa hmmm ge nah nga i will try mah beri best na ikwento ang nangyayri sa akin diz past few days...ready go....





ok...ghani2 kasi yun pag nakaholiday ang night team namin sa telecoms,switchboard,receptionist...waevah u wanna call it basta u knw naman anOng work ko d bah..if not read mah previuos post...but anywaiz...diz week ako ang nakasulat sa rota na magduty ng nights..from 10:00 pm to 8:00am yan dapat ang labas ko sa umaga..pero nakakainverna naman tong boss ko makikiipagchikahan pa lageh sa akin kahit wala ako sa mood dahil antok aking beauty eh wa choice, kailangan e maintain ang closeness kay bossing ng saganun d ka palaging pagddiskartehan...so during night tym d pareho ang trabaho depende sa night supervisor na katrabho mo...minsan pag katrabaho ko ang madaldal na supervisor ay mabilis lang oras ko....at kahit madaldal sya ay sobrang bilis naman yang magtrabaho...matapos na nya lahat ng mga paperwork at kung ano pa ang kailang nyang tapusin sa gawiing panggabi sa reception...pangalan nya ay laura..super bait pa hayss...at pagdating ng als 4 ng umaga ay yun nah coffee break,sigarilyo break o kung ano pang mga break na puede mo itawag ok lang sa kanya basta tapos na ang work mo...yung isa naman supervisor si sya ang puta nakakakainis talaga palaging nagcocmplain at ang bagal bang kumilos waaahhh...matatatapos na ang gawiin nya mga alas singko medya or more...nakakainverna d pa magsasalita..parang pepe ba naman....at ang dami pagawa sa akin na di ko naman trabaho...syempre mabait pa ako ngaun kaya d muna ako mag complain kasi d ko nmn rin sya makasama lageh....mas gusto ko talagang magtrabaho during the day time....at saka lately pag tumutingin ako sa salamin i really look tired at naawa ako sa sarili ko:( ...pero sabi nga nila work hard party hard...:D...

Hmmm geh e2 muna kasi inaantok na ako....ilang beses ko na to dinadraft d ko matatapos...since monday pa toh..hahahaha..kaya e2 published ko na..pag d nyo maintindihan..pacia na tamang antok at walang tama ang post na2 hehehehe....

peace ^_^

0 comments:

♥ P.a.s.a.w.a.y B.e.b.o.t.z ♥

♥ P.a.s.a.w.a.y B.e.b.o.t.z ♥
♥♥ evrything has a rison, evrything is plannd. nver rgret it, it will only pull u down. d nmn kelngn ng technicalities. pg mhl m ang 1 tao, mhal mo xa. PERIOD! ♥♥