Thursday 26 March 2009

♥ CHURBEii part 1 ♥

1. Pag dinare ka na kiss ex mo, gagawin mo?
= Depede kung sinong ex po yunZ
.
2. Alin ang pipiliin mo? magaaral o trabaho?
= maGtrabaho kz yan ang ginagawa ko q ngaun eh,pero mag aral din kasi yan din gingawa ko ngaun..errm both nalang hehehe..or yung O...hehehe
.
3. San mo mas gusto tumira, dito o sa ibang bansa?
= oda countries Like back home derz no place like home :D
.
4. Kung magkakabahay kayo ng friends mo, sino sa mga friends mo gusto mo kasama?
= LAHAT ng aking mga ''PASAWAY FAMoo'' rea,grech,kate,monica,marie
.
5. Pinaka astig na name ng person na narinig mo?
= KenTross wala lang hehe
.
6. Pili ka para maging GF/BF, chinese, japanese,american, spanish, korean, pinoy?
= dum mind lahat yan hehe PERO astig parin pag pinoy hehe tangkilikin ang sariling atin....
.
7. Pag mahal mo, ok lang i-take for granted ka. Tama ba toh?
= taNg iNah no waY!!!
.
8. May tao bang walang karapatan magmahal? sino tong tao na toh?
= WALA kz lahat ng tao ay my oppurtunity na magmahal
.
9. Kelan ka huling kinilig?
= YEstedaii..bakit akin na lang yung..uber d moon moon hahahaha
.
10. Sino gusto mung makasama?
= xia LoL
.
11. Sino sa mga friends mo pinaka matigas ang ulo pagdating sa love?
= aq ah pinakamatigas out of dem eh lolz
.
12. Tingin mo pag nagkabalikan ang mag EX,magwworkout pa?
= i dunno po chiguro huh
.
13. Mahirap ba makita EX/past mo masaya na sa piling ng iba?
= d naman po hehe..hmm actuali depende...
.
14. Ano “special” skills na kaya mo gawin?
= sumigaw ng pinakamalakas wahahaha
.
15. Long hair o short hair?
= long po..kaya nga umuiyak ako nung nagkamali gumupit ang fren ko..short na tuloy huhu....
.
16. Describe mo kung ano ang maganda/gwapo na person para sayu.
= gwapoh..errm cute xia na my dhimple as possible lyk me hehe...ugali nya bait..caring..at romantic hahaha at higit sa lahat yung magkakasundo kami..berii hypah lyk me nah not necessarily...basta my sex appeal haha
.
17. Kelan mo last naamin na may gusto ka sa isang
tao?
= deym kahapon lang hahahaha...
.
18. Nagmahal ka na ba at pinagsisihan mo?
= yup huhuhu
.
19. Kung titignan mo buhay mo so far, ano mas madami, saya o lungkot?
= pantay lang ata a bit of both ba
.
20. Kanino ka mas attracted, sobra same kayo ng personality pati ugali o different sayo?
= same personality so its easy to get along with i think
.
21. Pano pag ayaw gawin ng GF/BF mo gusto mo, ano
gagawin mo?
= susuntukin q xia wahaha jowkes errm yah den bahala xia sa buhay nya paki ko ba lolz
.
22. Bakit may mga tao na sadyang tanga pagdating sa pagibig? Isa ka ba sa mga un?
= hard to admit but yup yup...tsk tsk
.
23. Magkasama kayo ng GF/BF mo sa car, sira na ung
breaks pati handbreak, sure na babangga kayo at
mamamatay kayo, ano huli mo gagawin?
= yayakapin xia at hahalikan at sabihin i will love untill the day we die hahaha...korney naman :D
.
24. Tama ba mga pinipili mo mahalin?
= d lahat kasi d nila ina appreciate ang pagmamahal na binibigay ko sa kanila martir!!!!
.
25. Magbanggit ka ng 5 friends mo na masasabi mo na
TRUE FRIENDS talaga.
= d ata aabot ng lima haha try ko ha
rea,marie,guaphz,sherree,KATE ay umabot pala hahaha
.
26. Lilipat ka na ng bahay! Saan mo lungsod sa
Metro Manila gusto mo lumipat?
= kahit saan basta happy ang palagid ko hehehe
.
27.Bibigyan kita ng micro tracking device.. kanino
mo ikakabit yun?
= sa pinkakamamahal kng tao para mabantayan ko hehe
.
28. Mahilig ka ba sa SUSHI?
= uu naman sarap sarap nga eh
.
29. Gusto ko na tumigil _________?
= smoking coz its bad for my health huhuhu
.
30. Pano kapag umamin sayo friend mo na sobrang tagal
mo nang kaibigan na may gusto sya sayo, ano
magiging reaction mo?
= shocked at sasamapalin ko xia kz bkt ngaun lang nya sinabi sa akin hahaha
.
31. LOVE. Hinihintay o hinahanap?
= hinihintay!!!
.
32. Sino sasabihin mo nang “I.F.O.”
= wtf ano po yan lolz
.
33. Ano last dream mo, at sa tingin mo, ano meaning
nun?
= d q alam eh d naman magiging toto yun kz mahirap maging reality hehe
.
34. Masarap magmahal ng ______?
= taong will love u bck and dnt take u for granted ^_^






♥♥♥ happy surbeii to d following people ♥♥♥

♥ ernz ernz
♥ ahkong
♥ batanggero
♥ kikilabotz
♥ tuttuukii
♥ okray pinay
♥ Bong
♥ SuperGuLaman
♥ trip ni kosa



please copy and paste it in ur blahg and post mOo ;)...

0 comments:

♥ P.a.s.a.w.a.y B.e.b.o.t.z ♥

♥ P.a.s.a.w.a.y B.e.b.o.t.z ♥
♥♥ evrything has a rison, evrything is plannd. nver rgret it, it will only pull u down. d nmn kelngn ng technicalities. pg mhl m ang 1 tao, mhal mo xa. PERIOD! ♥♥