Tuesday 3 March 2009

◘ wala sa mOoD ◘

kahapon Monday the 2nd of March 2009...Nagising Ako wala sa mood bakit!? dahil ang ingay ingay na naman ng mga barkada...d ko naman akalain na magising sila ng maaga eh kasi naman natulog sila sobrang late nah...mga 3am na ata yun ng umaga..tinatanong nyO kong bakit naman kasma ko sila...kasi dun me na2log sa bahay ng kupal lng bf kakainis sya...ang alam ko kasi kami lang dalawa..eh im felin a bit better nah kaya gus2 ko sana syang pasalamatan sa ginawa nyang pagaalaga sa akin noong nagkasakita akOo...masrap pa naman sana ang gagawin ko para sa kanya..kasi lulutuan ko sana sya ng dinner tapos pagising sa umaga breakfat pa....pero sirang sira ang plano ko kaya bad3rp talaga akOo....

**** temper temper ******

so bumangoN na lang ako dahil d rin naman ako maka slip...hayss salamat mayamaya nagpaalam na yung dalawa kwago na umuwi na daw sila so apat na lang kami.nagyaya si arvey ung kaberks namin na prng si robin padilla manamit haha japorms toinks...na magshopping daw sya at nagpasama sa amin syempre sinamahan naman namin dhl dayo lang sya sa london taga southend sya..pag dating sa place nagshopping sila arvey at jr at kami naman ni marie nag hanap na lang ng jewellery kahit wala sa mood pinipilit ko na lang kng sabagay my nakita din naman kaming magaganda..bumili akO ng sing sing...( d po kumakanta,kung d kumikintab hehe )necklace,at earings na dior...at dhil mabait ako binilhan ko narin ng ring si marie pra nmn d sya maout of place...mayamaya nagugutom na akOo pewO my pupunthan pa daw si jayr my bibilhin daw syang present...kaya naiinis na naman akO..IMAGINE GUTOM NA GUTOM NA AKo at uunahin pa nyang bumili ng pwesent arggggggg!!!!

after he bought the present...sa wakas kumain na kami...pumunta kami sa earls court my filipino restaurant doon at doon na kami nag lunch......this the restaurant picture from outside during the night tym.......

pagkatapos kumain nagshopping kami ng filipino food sa my filipino supermarket


at umuwi na ang dalawang lalaki at lakwatsa na kami ni marie pero i felt really lazy then kaya umuwi na kami sa bahay namin.pag dating sa bahay namin niyaya ko ang brother ko si julifer na samahan akong ihatid si marie sa station at pumayag naman sya then after we did a lil bit of shopping but i wasnt in the mood of doing shopping @ all did not buy much...then umabot din yun ng gabi sa pagliwaliw sa oxford street

then kumain na kami ng dinner ng bro ko kasi nagutom din kami...sa nandos kami kumain...
well mukhang gutom ang brother ko at wala nawalan na me ng ganang kumain dahil sa pagod at sumakit ang aking ulo hayssss.........

pagkatapos umuwi na akami at natulog.....

and then tomoro is another day!!!!!!!

2 comments:

BURAOT said...

parang medyo nagugutom din ata ako.

anyhoo, thanks for grabbing my entredropper badge. i'll add your site tonight when i update the list.

thanks.

♥ K.i.i.k.a.Y ♥ said...

hehehe...

nakakagUtom BAh kaiN Lng nG kaiN :D

SALAMAt buRaoT ^

yNgatz ^_^

♥ P.a.s.a.w.a.y B.e.b.o.t.z ♥

♥ P.a.s.a.w.a.y B.e.b.o.t.z ♥
♥♥ evrything has a rison, evrything is plannd. nver rgret it, it will only pull u down. d nmn kelngn ng technicalities. pg mhl m ang 1 tao, mhal mo xa. PERIOD! ♥♥