Thursday 19 March 2009

WAAAHHHH!!!!!!!!!!!!

waLang akoNg maisip na maganda sa title ko so pacia na Po kung yan....



hahayss bkit ghanun ilang besses na kaong mag sign up sa entecard pero wa effect parinz..dinededma parin ng moderator ang beauty ko...kasi ganito yun nag apply na ako dati pero nung iniba ko ang aking paksyet na layout ay nawala yung code..so tinry ko mag log on sa entrecard pero ang sabi invalid daw email add ko at password ko..and i tried naman ni revive ang password ko by sending it to mah email ayaw naman ks invalid din ang email ko..puro nalang ivalid wala bang valid...so ngaun i tried na gumawa ulit ng entre card siguro mg a 6times na ako nangungulit sa moderator pero wala parin....bakit?....d naman sinasabi sa akin kung ano ang error...Please kung my matutulong ko kayo help naman..i want entrecard :( :(

0 comments:

♥ P.a.s.a.w.a.y B.e.b.o.t.z ♥

♥ P.a.s.a.w.a.y B.e.b.o.t.z ♥
♥♥ evrything has a rison, evrything is plannd. nver rgret it, it will only pull u down. d nmn kelngn ng technicalities. pg mhl m ang 1 tao, mhal mo xa. PERIOD! ♥♥