Wednesday 18 March 2009

◘ na High bLooD aKo ◘

from last nyt inis na inis ako...at lalong wala akong ganang magtrabaho kaya nga kahapon mas marami pa akong oras sa pagttxt at pag bloblog keysa sa pagtratrabaho ko..Luck enuf for me d naman busy..kaya nag bbisi bisihan nalang kaharap ang pc....froM mah previous entry yun nga nagtxt ako sa lahat ag para lang dapat sa stupid bf Ko or shall i say asawa ko...ano ba talaga pag itanong nyo..honestly d ko alam alin sa dalawa ang dapat tawag ko sa kanya!!!




sinundo nya me kagabi sa work i didnt kNow he was der...natapos me mga 10:30pm...nagulat nalang me he was outside...NAg usap kami sabi nya lowbat daw sya at nya daw nabasa ang ang mga txt ko blah blah....tapos he tried and explain everything pero mas lalo na highblood ako...at nainis sa kanya...marunong naman pala syang maglambing at nagusap kami...nasa bus kami pauwi sa amin...dapat sana pupunta ako sa bahay ng fren ko....so yun we kinda sorted our ups and downs...but am still not happy wiv him...kasi naman marami talaga akong iniisip ngaun..at kahit ayaw ko syang isipin bigla nalang sya pumapasok sa isipan Ko


amfff JuZZ WANNA say big feENkoo TO ALL d people who replied mah txt and gave me a real gowd advices.......mwah

1 comments:

M A Y A said...

salamat sa pagdaan, kiikay! :)

♥ P.a.s.a.w.a.y B.e.b.o.t.z ♥

♥ P.a.s.a.w.a.y B.e.b.o.t.z ♥
♥♥ evrything has a rison, evrything is plannd. nver rgret it, it will only pull u down. d nmn kelngn ng technicalities. pg mhl m ang 1 tao, mhal mo xa. PERIOD! ♥♥