Tuesday 17 March 2009

♦MASS destruCtioNZ♦

BAD mood akO ngaun,BAD3RP at lalo na hurt AkO NgauN....iLang beses na baH akOng sinaktan perO d ko parin xia maiwan iwan kainis talaga stupid na pagmamahal toh...kung puede lang palitan ang puso ko ng ibang puso ay ginawa ko na para lang d ko na xia mahal at mamahal pa...kung puede lang sana in some part in my brain na amnesia ako,part lang nya ay sana mangyari na.....buwesit na buwesit ako sa kanya!...gusto koNg magwala at sumigaw para lang ilabas ang nararamdaman ko pero hindi ko magawa dahil nasa trabaho ako ngaun and the worst part is dahil sa inis ko,d ko mapigilan ang pagtulo ng hula sa aking mga mata hangga't di ko malalabas ang nararamdaman ko kaya nakapag isip ako..ako lang naman sa office at d naman busy ay nag ♥mass♥ ako sa mga taong nasa contacts ko at sinent ko to sa lahat para ipaalam ang nararamdaman ko







E2 anG txt Ko:



Bkt d mo aq kayang seryusuhin? kht kailan binabaliwala mo na lht ng mga sinasabi ko,at alam q e2ng txt q d mo n nMn pa2nsinin...iniisip mo binata ka pa, amputa my asawa ka na at dapat maicip mo ang mga responsibilidad mo...hanggang paulit ulit lng tau...magasawa nga tau pero hanggang ngaun ang pamumuhay mo parang binita parin..lht ng gngwa mo tintiiis ko dahil nagbabakasakaling in one point sa buhay mo maicip Mo na walang pa22nguhan ang buhay na gani2...ayaw Kong mamuhay ng gani2,kaya kng d mo kayang mgbGo hayaan Mo baguhin KO ang buhay kng magisa..my mga pangarap ako sa buhay at alam q d ma22pad yun pag ka! D ko naman sinasabi na hwg kng magbarkada,dhl lht ng tao d maiwasan yun! Pero sana makapagisip K nMn *MASS* :( :(

dats 5 sms 2gevah....




marami anG NAGTXT BK SA AKIN PERo XIA WALA man lang sinabi....na mas lalo kinaiinis ko buwesit!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

0 comments:

♥ P.a.s.a.w.a.y B.e.b.o.t.z ♥

♥ P.a.s.a.w.a.y B.e.b.o.t.z ♥
♥♥ evrything has a rison, evrything is plannd. nver rgret it, it will only pull u down. d nmn kelngn ng technicalities. pg mhl m ang 1 tao, mhal mo xa. PERIOD! ♥♥