Wednesday 18 February 2009

◘ si kiikay balik sa pag AaraL ◘

haiizz unang araw ko ngaun balik sa aking pag aaral....nabobored na kasi ako sa life ko and i wanted to do better for myself...nagtratrabaho parin ako pero minsan kasi sa work ko nakaupo lang ako walang gingawa kay its about time na gagamitin ko 2ng lusaw na nautak ko...

Nakakapagod nga lang, kailangan kong gumising alas 7ng umaga ngaung araw nato kasi my pasok ako ng 9:00 am...syempre nagluto pa ako ng breakfast ko den naligo etchetera den i have to leave mah haws @ exactly 8:00 am para d ako malate...masaya naman ang course ko :D.... Natapos sya mga 5pm...den i have to rush to work kasi my pasok ako ng 5:30pm hanggang 11pm....gwabeehh anuh d kaya ako mamatay sa gingawa ko...pewOo kung sa bagay eto naman ang gusto ko....




nag aaral pala ako ng nvq course its a 6 month course....d naman sya evryday kaya d naman masyado maeepektohan ang work ko.....actually mabait nga ang trabaho ko eh kasi sila mismo ang nagpaaral sa akin...d naman na di ko maafford pero nag offer sila so mas maagi....hmmm....yabang na naman ni kikay bad talagah..hehe senxcia na d naman ako nagyayabang sinasabi ko lang hehehe....

so i hope my course goes well at d na ako mabobored sa life ko...at d ko pala nasabi maraming fafa sa course ko wahahahahaha....kaya mas gustong gusto ko nang magaral ngaun ^

anywaiiiz and2 na naman ako sa work ko nakaupo at nagtatype kasi as usual d na naman busy ang hotel na tinatrabahuan ko...pagkatapos nito manood nalang ako ng teleserye sa atin sa pinoychannel.tv.....

ge ge po kabayan

c u around :D

nagmamahal,

kiikay as in Chuchay hehehehe

x

2 comments:

Anonymous said...

gusto ko din mag aral ulit.kaso di keri ng powers ko magworking student.maxado akong madaming pinagkakaabalahan tulad ng pagbblog ..ehek..

niweiz,receptionist kaba sa hotel?naitanong ko lang..impocble amn kasing chamber maid..

♥ K.i.i.k.a.Y ♥ said...

ahihihi...

puede naman double powers....


chamber maid ako!? i dnt mind kasi trabaho naman po yan...pero happy naman ako sa pagiging receptionist so fenkoo :)

taga saan ka ba!? if u dnt mind ^

♥ P.a.s.a.w.a.y B.e.b.o.t.z ♥

♥ P.a.s.a.w.a.y B.e.b.o.t.z ♥
♥♥ evrything has a rison, evrything is plannd. nver rgret it, it will only pull u down. d nmn kelngn ng technicalities. pg mhl m ang 1 tao, mhal mo xa. PERIOD! ♥♥