Tuesday 17 February 2009

◘ musta Po KAU!? ◘

wala po kasi akong maisip na title sa post ko ngaun dahil ang brain ko ay d nagfufunction kasi sa dinami dami ko ba naman iniisip anoh...akoy nalilito na!!!....para bang tao lang ako na marunong masaktan tulad nyo rin akong pusoy nasusugutan hahahaha...senxia nasisiraan na nga ako ng bait eh......

gusto ko lang naman ikwento sa inyo ang aking balentyns dai yap alam ko datz 4 days ago pero ngaun ko lang maisip na magkwento sa inyo eh....kasi nga napagod ako sa tatlong gabi gala na walang pahinga....

so yun we went out for a walk down the park hehehe as in super duper dilim doon pero wala naman kaming gingawa ha strict ang parents ko weehhh.....den we went to piccadilly down central london..binilhan nya ako ng flowers then pumunta kami sa Leicester square part din yun ng piccadily to watch movie....ang title yes friday the 13th...not really a romantic movie lolz it more like suspense and a lil bit of horror....eh kasi naman medyo badboy sya nagdala ba naman sya ng alak sa loob ng cinema...paano eh madali lang nilagay ko ung alak sa bag ko paano naman kasi d naman sila masyadong stict dahil di nmn cla nagsearch ng bag..wew buti na lang kamo...but anywaiizz so yun nga tumatagay kami habang nanood at kumakain ng nachos parang pulutan bah hahahaha....natapos ang movie about 11:30 ng gabi...kaya niyaya nya akong kumain sa my isang resto wahaha..kain naman pinapataba nya ata ko eh....so yun kumain kami sa isang chinese restaurant...den afta that tumawag yung mga barkada namin at niyaya kaming magclubbin so yunz po nagclubbin kami..dumating kami sa club around 12sumfin ata yun ng madaling araw ha.....at natapos ang balentyns ko wiv so much confusion in mah mind....

VisaYa: gaLibug gyud ang akoNg utUk kaY nakit AN naKO ang akoNg eX Ug unya wahahaha...i cant reli say it basta galibug ko hangtod karun....

to end my story my balentyns was gowd.puro kalukuhan........

eh kayo hows ur balentyns naman!? :D

2 comments:

Anonymous said...

belated hapi balemtayms...

kikay na kikay aa..

salamat pala sa pagdalaw sa ebahay ko..madalas ka sana..

ngaps naadd na kita sa broll ko...

--azul

♥ K.i.i.k.a.Y ♥ said...

hehe

lamat Pow :D

SYEMPrE tatambay aKo SA page mO MAdaLas :)

YngatZz

at salamt din sa pagdalaw...

sa uulitin ^

kikay

♥ P.a.s.a.w.a.y B.e.b.o.t.z ♥

♥ P.a.s.a.w.a.y B.e.b.o.t.z ♥
♥♥ evrything has a rison, evrything is plannd. nver rgret it, it will only pull u down. d nmn kelngn ng technicalities. pg mhl m ang 1 tao, mhal mo xa. PERIOD! ♥♥