Tuesday 7 April 2009

♥ bored akOO e2 para sa inYo ♥






LoL

d ko alam..kung anO ishare Ko sa inYo..napansin NyO NAMAn na medyO D NA akO nagPoPOST D2..d naman sa ayaw Ko wala lang talaga akong masabi..marami nangyari sa buhay ko for the past couple of weeks..ang bilis talagah sobra...parang go go go lang ang lahat..sa traffic light pa green lang parati..d natatakot kung mabagka o my mabagka...parang bahala na...honestly speaking im so happy over the last couple of days...parang bang lumulutang akoO sa iRe....pero ang sama dahil sa pagkalutang ko bigla naman akong bumagsak...masrap ay esti ok naman ang kinabagsakan ko kaya lang confused naman ako...haii fafa ano ba talaga!!!!!......

hmmm bahala na muna kaung magisip kung ano ibig kong sabihin...yaan nyo mo na akong magisip at lasapin i mean thinking thinking sa lyk ko diz daiiz...

e2 pala bored ako sa work....

naniniwala din ba kayo d2...akO d naman try Ko Lang out of curiousity lang pO :)












SALamatz sa pagtyatyaga ciaO!!!

Xx.mwah.xX

2 comments:

Anonymous said...

naniniwala ako depende sa resulta... hehe

Vhonne said...

kahit ako man... nawalan ako ng oras sa pagsusulat.. ngaun lng ulit ako nakabalik... kaya ngaun lng din ako nakadaan dito... kahit nga sa mismong blog ko... ndi ko masilip... ahaha...

♥ P.a.s.a.w.a.y B.e.b.o.t.z ♥

♥ P.a.s.a.w.a.y B.e.b.o.t.z ♥
♥♥ evrything has a rison, evrything is plannd. nver rgret it, it will only pull u down. d nmn kelngn ng technicalities. pg mhl m ang 1 tao, mhal mo xa. PERIOD! ♥♥